หน้าแรก ที่พัก อารียา พูรี รีสอร์ท ท่าตอน (Areeya Phuree Resort Thaton)

อารียา พูรี รีสอร์ท ท่าตอน (Areeya Phuree Resort Thaton)

โดย Pim
areeya phuree resort chiang mai view

อารียาพูรี รีสอร์ท ตั้งอยู่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ทำเลที่ตั้งยอดเยี่ยม อยู่ติดกับแม่น้ำกก และใกล้กับสะพานท่าตอน อยู่ใจกลางเมือง สะดวกแก่การเดินทางไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันสวยงาม เงียบสงบ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว พนักงานเป็นกันเองและดูแลดี พอมาถึงก็มีน้องหมาวิ่งเข้ามาทักทายเหมือนเราเคยรู้จักกัน

อารียา พูรี รีสอร์ท บ้านพักของเรา

อารียา ภูรี รีสอร์ท areeya phuree resort chiang mai

areeya phuree resort chiang mai room

areeya phuree resort chiang mai room

ห้องที่เราพักจะเป็นเกสเฮาส์ขนาดกว้างขวาง มีระเบียงหน้าบ้านให้นั่งเล่น ดื่ม กิน ข้างในก็จะมีห้องนั่งเล่น ทีวี และเตียงนอนก็นุ่มนอนหลับสบายคะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตื่นขึ้นมาตอนเช้ารู้สึกสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์ริมแม่น้ำ วิวด้านหน้าก็จะเป็นภูเขาและสายหมอก จิบกาแฟร้อนๆสักแก้วรับรองว่าฟินสุดๆไปเลย แนะนำให้มาเที่ยวตอนฤดูหนาวคะ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือมาหวีทหวานๆกันกับแฟนสองต่อสองก็ไม่เลวเลยคะ

อาหารเช้า

อารียา ภูรี รีสอร์ท เชียงใหม่

ส่วนอาหารเช้าของที่นี่เค้าจะจัดกันแบบง่ายๆ  มีอาหารปกติทั่วไป ขนมปังปิ้ง แยม  อาหารอุ่น เช่น ไส้กรอก แฮม แพนเค้ก ฯลฯ ส่วนอาหารที่สามารถสั่งแม่ครัวทำเพิ่มได้ก็จะมีไข่โอมเลต ไม่เจียว สำหรับผลไม้ก็จะมีให้สองสามอย่าง ใครไม่นอยส์เกี่ยวกับอาหารเช้ามาก ที่นี่ก็น่าจะตอบโจทย์นักเที่ยวทั้งหลายได้เกือบครบทุกข้อแล้วคะ ส่วนตัวแอดเองชอบทานอาหารเช้าแบบง่ายๆนะ จะไปหนักตอนเที่ยง และตอนเย็นมากกว่า เพราะช่วยให้เราไม่ทานอาหารมากเกินไป

รูปนี้ถ่ายตอนไปทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารใกล้ๆที่พัก ข้ามสะพานไปฝั่งตรงข้าม มีร้านอาหารหลายร้านเลยคะ ฟินมากเลย ออกมาเที่ยวนอกเมืองเชียงใหม่ อยู่กับธรรมชาติ ภูเขา และสายน้ำ

resturang chiang mai

บรรยากาศยามเย็น จิบเบียร์ริมแม่น้ำกก

เดินทางไปยังไง?

ถ้าใครที่อยู่ต่างจังหวัด มาถึงสนามบินแล้วไม่รู้จะไปโรงแรมยังไง ทางโรงแรมมีบริการรับ – ส่ง จากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง และสอบถามเกี่ยวกับราคา เด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี จำนวนไม่เกิน 2 คนสามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพัก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อารียา พูรี รีสอร์ท

  • wifi ฟรี
  • มีที่จอดรถ
  • ทำเลที่ตั้งดี ติดกับแม่น้ำกก และใกล้กับสะพานท่าตอน
  • บริการรถรับส่งจากสนามบิน
  • มีความเป็นส่วนตัว และเป็นธรรมชาติ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

จองที่พักในอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

รูปภาพเพิ่มเติม

areeya phuree resort chiang mai roomareeya phuree resort chiang maiareeya phuree resort chiang maiอารียา ภูรี รีสอร์ท areeya phuree resort chiang mai roomareeya phuree resort chiang mai bathroomareeya phuree resort chiang mai dog

คุณอาจชอบ