หน้าแรก ที่พัก ปานวิมาน รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ (Panviman Resort Chiang Mai)

ปานวิมาน รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ (Panviman Resort Chiang Mai)

โดย Pim
ปานวิมาน รีสอร์ต

​หลังจากที่แพลนไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะมาพักผ่อนที่นี่สักสองสามคืน แต่ก็ติดอะไรหลายๆอย่าง ทั้งเวลา ทั้งอากาศ ทำให้ต้องเลื่อนมาจนถึงปีนี้ แต่แล้วเราก็มาถึงที่นี่จนได้ ปานวิมาน รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม อยู่ท่ามกลางหุบเขาสูง ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย หากจะมาพักแนะนำว่าต้องเช็คเวลาและสภาพอากาศให้ดีเสียก่อน ฤดูร้อนก็ได้ สระว่ายน้ำกลางหุบเขา ธรรมชาติรายล้อม ช่วยให้เราผ่อนคลาย หรือฤดูหนาวก็ไม่เลว ตื่นมาชมความสวยงามของทะเลหมอก รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะกับการมาพักผ่อน นอนกินลมชมวิว มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ใครที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน รถติด ชีวิตวุ่นวายในเมืองใหญ่ ได้มาพักที่นี่แล้วกลับไปต้องหายเหนื่อยและมีพลังกลับไปต่อสู้กับหน้าที่การงานกันได้อีกแน่นอน

การบริการที่ดีเยี่ยม

ปานวิมาน รีสอร์ท

สถานที่ไม่ว่าจะดีเลิศสักแค่ไหน แต่ถ้าการบริการแย่ก็ไม่มีใครอยากเข้าไปพัก แต่ต้องขอชื่นชมการบริการของพนักงานที่นี่จริงๆคะ ตั้งแต่พนักงานต้อนรับ คนขับรถ พนักงานในห้องอาหาร แม่บ้าน ทุกคนพูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มกล่าวคำทักทายตลอดเวลาทุกทีที่เจอ และทุกคนให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ดูแลและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ได้รับความสะดวกสบายตลอดเวลา

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ปานวิมาน รีสอร์ท

ปานวิมาน รีสอร์ท

สระว่ายน้ำกลางหุบเขา ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจี ใครได้ไปสัมผัสก็ต้องหลงรัก ด้วยบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ100% มองไปทางไหนก็สวยงาม มีบาร์อาหารเครื่องดื่มให้พร้อม ห้องน้ำสะอาด เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก นี่แหละคือสวรรค์บนดินที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศแต่ก็ยังสัมผัสได้ เครียดๆเหนื่อยก็จะไปอีกแน่นอนคะ

ห้องพักสะอาด วิวสวย

ปานวิมาน รีสอร์ท

ปานวิมาน รีสอร์ท

ปานวิมาน รีสอร์ท

ห้องที่เราจองทริปนี้เป็นห้องแบบ Mountain High Deluxe กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบายมาก เครื่องอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน เตียงใหญ่นอนสบาย มีปลั๊กไฟให้ชาร์จอุปกรณ์ต่างๆตรงหัวเตียงทั้งสองฝั่ง ห้องน้ำกว้างขวาง ห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน ภายในห้องมีเครื่องเล่นสามารถเชื่อมต่อ usb และ wifi ได้ ที่ระเบียงมีโซฟาให้นั่งสำหรับนั่งผ่อนคลาย จิบเบียร์เย็นๆ ที่สำคัญวิวสวยมาก ชมพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า ถ้ามาพักในช่วงฤดูหนาวสามารถมองเห็นไอหมอกตรงภูเขาได้อย่างชัดเจน

ความคิดเห็นส่วนตัว

ปานวิมาน รีสอร์ท

ปานวิมาน รีสอร์ท

จากการที่ได้ใช้เวลาพักอยู่ที่ปานวิมาน รีสอร์ต เป็นเวลา 3คืน ก็พอให้ทำทุกอย่าง สำรวจทุกซอกทุกมุมได้ครบทุกที่ จนสามารถบอกต่อได้ว่าประทับใจมากคะ เป็นรีสอร์ตที่มีทุกอย่างครบ ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม บรรยากาศเป็นเลิศ วิวสวย รวมไปถึงการบริการที่เป็นมืออาชีพของพนักงาน เป็นกันเองและให้ความช่วยเหลือดีมาก สามารถใช้บริการรถ รับ-ส่ง จากห้องพักไปยังที่ต่างๆภายในรีสอร์ตได้ตลอดเวลา ทำให้มีความรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น ถ้ามีโอกาสต้องกลับไปพักที่ปานวิมานอีกแน่นอนคะ

จองปานวิมาน รีสอร์ท

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ที่ตั้ง: 197/2 หมู่1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
  • บริการส่งอาหารที่ห้อง
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ อร่อย หลากหลายแบบ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • เหมาะสำหรับการพักผ่อน ครอบครัว คู่รัก เพื่อน
  • มีผลไม้ต้อนรับภายในห้องพัก
  • ทีวี และเครื่องเสียง
  • สนามเด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี ประกอบด้วย นวมพร้อมกระสอบทราย ยิงธนู ปิงปอง เปตอง กอล์ฟ
  • เครื่องดื่มต้อนรับพร้อมผ้าเย็น
  • ห้องฟิตเนสใกล้สระว่ายน้ำ
  • ห้องสปา

รูปภาพเพิ่มเติม

ปานวิมาน รีสอร์ทปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ตปานวิมาน รีสอร์ต

คุณอาจชอบ