หน้าแรก ที่พัก วงเดือน รีสอร์ท ที่พักริมชายหาด อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด

วงเดือน รีสอร์ท ที่พักริมชายหาด อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด

โดย Pim
วงเดือน รีสอร์ต เกาะเสม็ด

วงเดือน รีสอร์ต ตั้งอยู่ในอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นอ่าวที่ได้รับความนิยมที่สุดอ่าวหนึ่งของเกาะ ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 10 สำหรับการมาพักที่วงเดือน รีสอร์ตครั้งนี้ประทับใจเลยคะ รีสอร์ตแห่งนี้  เหมาะสำหรับการพักผ่อนของกลุ่มคนทุกรูปแบบ ทั้งที่มากันแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือมากับคนรัก ใครที่มียานพาหนะ (เช่ารถ) ก็จะไม่มีปัญหาในการเดินทางไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆของเกาะเสม็ด

ห้องแบบ ดีลักซ์ (Deluxe)

ขนาดห้อง 32 ตารางเมตร วิวสวน 1 เตียงใหญ่

ห้องพักที่แอดจะรีวิวในบทความนี้คือห้องพักแบบแบบดีลักซ์นะคะ ห้องดีลักซ์ไม่ได้อยู่ติดหน้าหาด ต้องเดินออกไปประมาณ 200-300 เมตรไปยังชายหาด ภายในห้องพักเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ความสะอาดใช้ได้เรทราคา ราคาก็จะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและสถานการณ์ ภายในห้องมีตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมมินิบาร์ มีน้ำดื่มให้วันละสองขวด มีเบาะนั่งและผ้าขนหนูให้สำหรับว่ายน้ำและนั่งริมชายหาดติดต่อขอใช้ได้ที่พนักงานต้อนรับ ตรงหน้ารีสอร์ตค่อนข้างเงียบสงบแต่ถ้าเดินเลยไปหน่อย ข้างๆก็จะมีร้านอาหารริมหาดอีกหลายร้านที่เปิดให้บริการ แอดเดินไปทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นที่ร้านอื่นทุกวันเลยคะ ทานที่รีสอร์ตมื้อเดียวคืออาหารเช้า

วิวอาหารเช้าริมชายหาด

บริการอาหารเช้าเป็นเมนูอาลาคาร์ท (สั่งจากเมนู) จะมีให้เลือกอาหารเช้าแบบไทยและอเมริกัน ห้องรับประทานอาหารกว้างขวาง จัดเป็นระเบียบเรียบร้อย มีทั้งด้านใน และด้านนอกที่อยู่ด้านหน้าชายหาด สามารถมองเห็นวิวชายหาดได้สุดลูกหูลูกตา ทานอาหารเช้าคือวิวดีมาก น้ำดื่ม น้ำส้ม กดเพิ่มได้ กาแฟ เป็นแบบเครื่องกดอัตโนมัติ เครื่องดื่มทุกชนิดรีฟิลได้ ทานอาหารเช้ากับวิวแบบนี้รู้สึกได้จริงๆนะว่านี่คือการมาพักผ่อน ได้พาตัวเองออกมาเจอแบบนี้สักปีละครั้ง มีแรงกลับไปทำงานแน่นอนคะ

สระว่ายน้ำ

Koh samed
เป็ดยางร้านข้างๆ เช่าเหมามาในราคา 200 บาท ราคาขึ้นอยู่ที่สกิลการต่อรองราคาของแต่ละท่านนะคะ อิอิ

วิวบริเวณหน้าหาด

บริเวณหน้าหาดบอกเลยว่าค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวมากเลยคะ ทานอาหารเช้าเสร็จสั่งน้ำผลไม้มาดื่ม ชมวิวไปเพลินๆ ลงเล่นน้ำก่อนที่แดดจะแรง ผ่อนคลายสุดๆเลย ตั้งแต่ช่วงสายๆใกล้เที่ยงยันบ่ายจะมีพ่อค้าแม่ค้าหาบไก่ย่างส้มตำมาขาย เรียกได้ว่าสามารถใช้เวลาอยู่หน้าหาดได้ทั้งวันเลยคะ มีทั้งอาหาร เครื่องดื่มให้บริการทั้งวัน

ปีนี้สถารการณ์โควิดทำให้นักท่องเที่ยวลดลงไปมาก ถ้ามาไม่ตรงกับวันที่กลุ่มทัวร์ลงและวันหยุด สำหรับใครที่รักการถ่ายรูปแบบฉากหลังโล่งๆ รับรองว่าได้รูปสวยๆกลับบ้านไปอย่างแน่นอนคะ

เช็คอิน / เช็คเอาท์

เช็คอินได้ตั้งแต่: 14.00-21.00

เช็คเอาท์ได้ตั้งแต่เวลา : 08.00-12.00

ฝ่ายต้อนรับเปิดถึงเวลา : 21:30

ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มองเห็นชายหาด

Wifi ไม่แรง หรือไม่เปิดให้ใช้ สัญญาณขาดๆหายๆ ตอนเช็คอินเข้าที่พัก พนักงานแจ้งทันทีว่า Wifi ใช้งานไม่ได้ ใครซีเรียสเกี่ยวกับ Wifi แนะนำให้โทรเข้าไปสอบถามก่อนจอง

ตอนเช็คเอาท์ มีเรือข้ามเกาะไปยังท่าเรือของรีสอร์ตนะคะลองสอบถามพนักงานดู แอดมาทราบภายหลัง ต้องเสียค่ารถสองแถวไปที่ท่าเรือ 200 บาท

  • มีที่จอดรถ
  • มีไดร์เป่าผม
  • มีร่มให้กันแดดกันฝน
  • ในห้องมีไฟฉายใช้ส่องทาง หรือใช้เวลาไฟดับ
  • 7-11 /2 กิโลเมตร

คำแนะนำ
พกครีมทากันยุงมาด้วย ยุงตัวใหญ่เยอะมาก

จองเลย

คุณอาจชอบ