หน้าแรก ที่พัก อ่าวฉลอง วิลล่า แอนด์ สปา (Aochalong Villa &Spa) ภูเก็ต

อ่าวฉลอง วิลล่า แอนด์ สปา (Aochalong Villa &Spa) ภูเก็ต

โดย Pim

การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมคือการได้พักอยู่ที่โรงแรมที่ดี แล้วโรงแรมที่ดีเป็นยังไง เพื่อนๆมีหลักการอะไรในการเลือกโรงแรมบ้าง ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าเราไปเที่ยวเพราะอยากพักผ่อนจริงๆ เราก็ต้องเลือกที่พักที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย สงบ แนวธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกต้องครบครัน และที่สำคัญต้องปลอดภัยด้วย ราคาต้องไม่โอเวอร์จนเกินไป การต้อนรับต้องดีเยี่ยม โรงแรมที่มีคนน้อยก็ไม่อยากจะอยู่เพราะกลัวผี555  อันนี้ขำๆ

วันนี้ได้มีโอกาศมาเที่ยวภูเก็ต จึงได้รู้จักและสัมผัสกับรีสอร์ตแห่งนี้ เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ เพราะถูกล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่  ก็น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะที่นี่ค่อนค่างสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ เหมาะแก่การพักผ่อน อาจจะไกลจากหาดต่างๆ แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อะไร เพราะถ้าเรามีที่พักดีๆ ตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ดีเยี่ยม แค่นี้ก็ทำให้เรามีวันหยุดที่สุดวิเศษแล้ว

ห้องนอน

ห้องนอนที่จองไว้ที่นี่จะเป็นแบบพูลวิวนะคะ อยู่ที่ระเบียงวิวด้านล่างก็จะเป็นสระว่ายน้ำ ภายในห้องนอน สะอาด เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน  ไม่มีอะไรให้ติคะ ฮ่าๆ แต่ไดร์เป่าผมไม่มีให้ในห้อง ถ้าต้องการใช้สามารถสอบถามได้ มีที่หน้าเคาท์เตอร์ ก็ถือว่าผ่านมาตรฐานของโรงแรมคะ

สระว่ายน้ำ

มีสองสระว่ายน้ำ ด้านหลัง และด้านหน้าที่ติดกับหาด และนี่เลยจุดสุดยอดของเค้า สระว่ายน้ำริมหาด มองเห็นหาดได้อย่างชัดเจน ฟินมากๆ อ่าวฉลอง วิลลา แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแนวธรรมชาติ เงียบ สงบ ตลอดเวลาที่ใช้เวลาอยู่ที่นี่รู้สึกสบายและผ่อนคลายมากๆ สามารถนั่งอ่านหนังสือ หรือ จิบเบียร์สลับกับการลงไปว่ายน้ำ ทำแบบนี้ได้เลยทั้งวันไม่มีเบื่อ เพราะทุกอย่างที่มองเห็นผ่านสายตา ล้วนสวยงาม ทั้งทะเล ท้องฟ้า

_DSC5020อาหารเช้า

พูดถึงอาหารเช้า มันก็เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจที่จะเลือกโรงแรม บางคนก็เลือกที่จะไม่จ่ายค่าห้องรวมอาหารเช้า เพราะว่าชอบที่จะออกไปลองทานอาหารท้องถิ่นเองมากกว่าและอีกอย่างไม่ต้องรีบตื่นเช้า แต่สำหรับพิมแล้วแต่โรงแรมและทริปคะคะว่าโรงแรมนี้น่าลองหรือเปล่า หรือแล้วแต่ว่าอยากจะลองอาหารท้องถิ่น สำหรับอ่าวฉลอง วิลล่า แอนด์ สปา ที่รับประทานอาหารจะอยู่ใกล้ๆกับสระว่ายน้ำด้านหน้า สามารถมองเห็นวิวชายหาดกระทบกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้าได้อย่างสวยงาม ส่วนอาหารเช้าที่นี่วันนี้ก็มีอาหารแบบพื้นฐานของโรงแรมทั่วไป อย่างเช่น ขนมปัง แฮม ใส้กรอก น้ำส้ม กาแฟ และก็มีอาหารไทยด้วย อย่างเช่น ไข่ลวก ข้าวต้ม ข้าวผัด ผัดซีอิ๊ว ผัดผักรวม แต่โอมเลต หรือไข่ฝรั่ง ต้องสั่งพ่อครัวทำให้ ลูกค้าที่มาพักที่นี่ส่วนมากจะเห็นคนจีนกับฝรั่งคะ คนไทยนิดหน่อยคะ

IMG_1891 (2)สรุปสั้นๆเกี่ยวกับอ่าวฉลอง วิลล่า แอนด์ สปา นะคะ เงียบ สงบ ร่มเย็น เหมาะแก่การพักผ่อนแบบครอบครัวหรือมาสองคนกับแฟนก็ได้ ห้องพักเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารเช้าก็ตามมาตรฐานของโรงแรมทั่วไป การบริการของพนักงานดีมากๆคะ ส่วนตัวชอบสระว่ายน้ำเป็นพิเศษทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ให้ความผ่อนคลายมากๆ เเต่ค่อนค่างอยู่ห่างไกลจากหาดต่างๆ ถ้าจะมาพักแนะนำให้มียานพาหนะส่วนตัว รับรองว่าคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว สงบ คนไม่พลุกพล่าน ก็คงจะชอบที่นี่เหมือนกัน และหวังว่าโพสต์นี้จะให้ข้อมูลได้บ้างไม่มากก็น้อยสำหรับคนที่วางแผนมาเที่ยวภูเก็ต และกำลังมองหาที่พัก รับรองว่า อ่าวฉลอง วิลล่า แอนด์ สปา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอนคะ

และนอกจากนี้ คุณยังสามารถจองอ่าวฉลอง วิลล่า แอนด์ สปา ได้ในราคาถูก หรือมองหาที่พักภูเก็ตอื่นๆ ได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/region/phuket-10000077 รับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากที่พักจะมีราคาถูกแล้ว เค้าก็ยังมีโปรโมชั่นและส่วนลดดีๆ ให้คนชอบเที่ยวได้ใช้กันตลอดอีกด้วยค่ะ

รูปภาพเพิ่มเติม

สวยงามมาก
Malibu ของชอบ
ชอบโมเม้นแบบนี้
บรรยากาศตอนกลางคืนโรแมนติกดีนะ
ทางเดินกลับห้อง

คุณอาจชอบ