หน้าแรก ที่เที่ยว ร้านไม้ใหญ่ คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดี อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

ร้านไม้ใหญ่ คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดี อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

โดย Pim
ไม้ใหญ่ คาเฟ่ จังหวัด เชียงใหม่

ถ้าพูดถึงที่เที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ คาเฟ่กลางน้ำก็เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่นักท่องเที่ยวหลายคนนึกถึง วันนี้แอดมินเลยอยากจะแนะนำร้านคาเฟ่กลางน้ำบรรยากาศดีที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่สมชื่อ นั่นก็คือ ร้านไม้ใหญ่ ร้านนี้ตั้งอยู่ในอำเภอ หางดง จังหวัดเชียงใหม่ 

ไม้ใหญ่ คาเฟ่ จังหวัด เชียงใหม่

จุดเด่นของร้านนี้ก็คือร่มสีสันสดใสที่กางอยู่กลางแม่น้ำ​ เป็นที่สะดุดตาสำหรับผู้คนที่ขับรถผ่านไปมา ที่ร้านมีขายทั้งกาแฟ​ และอาหารรวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอร์ฮอล์ บรรยากาศภายในร้านร่มรื่น มีน้ำไหลผ่าน เปิดเพลงแนวคาเฟ่ อากาศร้อนๆเอาเท้าลงไปแช่น้ำ ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆมันรู้สึกดีมากๆคะ ในร้านมีโซนให้นั่ง2โซนคือซุ้มเรียงรายริมน้ำด้านบน และโต๊ะที่ตั้งอยู่กลางลำธาร สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มลงไปทานได้ อาหารราคาไม่แพงและอร่อย เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม จะมากันกับแกงค์เพื่อน หรือครอบครัวก็ สามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งกับทางร้านได้

สำหรับใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่และยังไม่เคยมาร้านนี้ กำลังมองหาข้าวเที่ยงกินเล่นยามบ่ายแนะนำให้เก็บร้านไม้ใหญ่ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคะคงถูกใจนักเที่ยวสายคาเฟ่ไม่มากก็น้อย

เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่ของโรค Covid-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ ทางร้านไม้ใหญ่ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ แต่ยังไม่อนุญาตนำเข้าและดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิดภายในร้านเพื่อให้เป็นไปตามประกาศของจังหวัดเชียงใหม่ แต่เพราะคำสั่งเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ หากเพื่อนๆอยากทราาบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรเข้าไปสอบถามได้ที่เบอร์โทร 08 9835 7956

พิกัดของร้าน

อยู่ในตำบลบ้านปงร้านจะอยู่ก่อนถึงเทศบาลตำบลบ้านปงเส้นทางสะเมิงหางดง เลยร้านบ้านกระต่ายขึ้นมาร้านจะอยู่ทางขวามือจุดสังเกตุร่มหลากสีกลางน้ำ มีที่จอดรถ

ร้านเปิดเวลา10.00-19.30 น. หยุดทุกวันพุธยกเว้นวันพุธที่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

ค้นหาที่พักจังหวัดเชียงใหม่


คุณอาจชอบ